Tour du lịch Myanmar tháng 9,10,11,12

9.990.000

5 ngày 4 đêm | | | 25/9; 20/10; 24/11; 22/12/2016

Tour đã bao gồm

Danh mục:

25/9; 20/10; 24/11; 22/12/2016HÀ NỘI – YANGON – KYAIKHTIYO – BAGO – THANLYIN

Điều hành chung Mr Cường :  0903.480.818 / 0989.797.686
Giá tour trọn gói 9.990.000VNĐ
Áp dụng cho khách ghép đoàn 20 người lớn

CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH
HÀ NỘI – YANGON – KYAIKHTIYO – BAGO  – THANLYIN

(05 ngày / 04 đêm – Hàng không EMIRATES)
Ngày khởi hành: 25/9; 20/10; 24/11; 22/12/2016

Myanmar là đất nước cổ kính với những di tích tôn giáo mang tính chất vĩ đại về quy mô và tinh tế về kiến trúc. Tiêu biểu là chùa vàng Shwedagon ở Yangon, chùa Núi Vàng Kyaikhtiyo kì diệu ở cố đô Bago, hay quần thể 1000 đền chùa hoành tráng ở Bagan. Ngoài ra, du lịch Myanmar còn thu hút khách nước ngoài bởi cảnh thiên nhiên hoang sơ, bình yên của hồ Inle, bãi biển Ngapali hay những tập tục độc đáo như bộ tộc người cao cổ Pa-O hay tục bôi kem Thanaka. Với các thuận lợi này, tuy chỉ mới mở cửa nhưng nền du lịch Myanmar đang phát triển với tốc độ nhanh chóng.

NGÀY 01:  HÀ NỘI – YANGON                    (Ăn:)

18h50 Xe và HDV Tràng An đón Quý khách tại điểm hẹn  lên sân bay Nội Bài đáp chuyến bay Emirates – hàng không 5* quốc tế đến Yangon EK389 (22h50-00h20)

00h20 Đến sân bay Yangon, xe và hướng dẫn viên đón đoàn về khách sạn nghỉ ngơi. Thành phố Yangon lung linh, huyền ảo này là sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại, giữa những di sản văn hóa cổ kính đã tồn tại hàng nghìn năm của Myanmar và những tòa nhà cao tầng với kiến trúc đậm nét châu Âu được xây dựng từ thời thuộc địa.

Nghỉ đêm tại khách sạn 3*.

tour du lịch MYANMAR THÁNG 9, 10, 11,12

NGÀY 02:  YANGON – KYAIKHTIYO                    (Ăn: Sáng, Trưa, Chiều)            

Sau bữa sáng, Quý khách khởi hành đi Kyaikhtiyo.

  • Tới trạm dừng chân Kin Pun (cách Yangon 194 km), Quý khách lên núi bằng “xe chuyên dụng của chính phủ” để lên Chùa Hòn Đá Vàng hay còn gọi là Chùa Kyaikhtiyo  – một tuyệt tác kỳ diệu được kết hợp bởi sức sáng tạo vô hạn của con người và tạo hóa..
  • Chùa Kyaikhtiyo – một trong những ngôi chùa nổi tiếng và cổ kính nhất của đất nước Myanmar – được nhiều người tin rằng được xây dựng hơn 2500 năm trước, khi Đức Phật còn sống. Tại đây, Quý khách sẽ được chiêm ngưỡng một tảng đá thiêng nằm cheo leo trên bờ vách đá và được bao bọc bởi hàng nghìn lá vàng dát mỏng. Tương truyền rằng, tảng đá có thể đứng vững như vậy là nhờ có 1 sợi tóc của Phật Tổ được đặt trong tháp thờ cao 7,3 m nằm trên khối đá. Quý khách còn có cơ hội thưởng ngoạn cảnh hoàng hôn bình yên đầy màu sắc trên đỉnh núi.

Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương.

Công ty chúng tôi cam kết dung xe chuyên dụng đưa quý khách lên tận đỉnh núi, không thu thêm bất cứ một chi phí nào.

Nghỉ đêm tại khách sạn 3* tại Golden rock.

tour du lịch MYANMAR THÁNG 9, 10, 11,12

NGÀY 03: KYAIKHTIYO – BAGO – YANGON         (Ăn: Sáng, Trưa, Chiều)

Sau bữa sáng, Quý khách quay về thành phố Bago.

  • Đoàn tham dự lễ cúng giường các nhà sư tại trường thiền viện Kya Khatwine nơi có hơn 700 vị sư. Thăm chùa Shwethalyaung với tượng Phật nằm lớn thứ 2 thế giới, dài 55 m, cao 16 m được xây dựng từ thế kỷ thứ 9.

Sau bữa trưa đoàn tiếp tục thăm quan chùa tương phật 4 mặt;

  • Cung điện hoàng gia Kanbawza thardi – Một địa điểm được ví như Hoàng thành Thăng Long của VN nhưng dưới bàn tay phục dựng tài tình của nhưng nghệ nhân Myanmar sẽ giúp du khách cảm nhận được sự trù phú về sản vật và tài nguyên của đất nước Myanmar bởi nới đây được phục dụng bằng hằng tram cây gỗ Teak có hàng trăm năm tuổi, nhưng lá vàng được dát mỏng nguy nga tráng lệ….
  • Đoàn ghé thăm Làng nghề thủ công mỹ nghệ Bago, nơi chúng ta có thể thấy được những bàn tay khéo léo, những khối óc sáng tạo của những nghệ nhân nghề mộc truyền thống Myanmar từ những cây hỗ giáng hương; gỗ xe; gỗ Teak hay nhưng than gỗ đã hóa thạch làm ra những sản vật vô cùng tinh xảo…
  • Cuối giờ chiều đoàn khởi hành về Yangon, tham quanh công viên Kandawgyi và tham dự tiệc Buffet tại chiếm hạm Hoàng gia Karaweik cùng thưởng thức những tiết mục văn hóa nghệ thuật dân gian đặc săc của Myanmar.

Sau bữa tối đoàn nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi

TOUR DU LỊCH THÁNG 9,10,11,12

NGÀY  04: YANGON –  THANLYIN                     (Ăn: Sáng, Trưa, Chiều)

Sau bữa sáng đoàn khơi hành đi Thanlyin,

  • Trên đường di chuyển du khách sẽ được đi qua cây cầu Thanlyin lịch sử. 
  • Đến thăm chùa trên sông (Yele Paya), ngôi chùa linh thiêng và kỳ bí nằm ngự trị ngay giữa dòng sông hung dữ hàng ngàn năm. Tương truyền rằng ngôi chùa được nâng đỡ bởi sức mạnh vô biên của nhà Phật nên dù dòng nước có hung dữ, chảy siết bao nhiêu cũng không bao giờ ảnh hưởng đến ngội chùa. Điểm đặc biệt xung quanh chùa luôn có nhưng luồng cá cực kỳ kỳ bí quanh năm luôn trú ngụ bên chùa. Du khách tiếp tục tham quan chợ địa phương để tìm hiểu về phong tục tập quán và lối sống của cư dân Myanmar.
  • Đoàn dùng bữa trua tại nhà hàng địa phương sau đó tham quan chợ đá quý nổi tiếng với hàng ngàn sản vật có nguồn gốc từ đá quý Myanmar. – Chợ Bogyoke (hay còn gọi là chợ Scott). Buổi chiều đoàn tiếp tục thăm quan một số cơ sở chế tác đá quý thủ công của Myanmar nơi quý khách sẽ được tận mắt chứng kiến quy trình tạo nên nhưng sản phẩm đá quý tự nhiên của đất nước Myanmar. Đoàn thăm chùa Kaba aye – chùa hòa bình thế giới, thăm quan hang động Maha Pasana – nới kết tập Tam tạng kinh…

Sau bữa tối quý khách nghỉ ngơi tại khách sạn. Hoặc tiếp tục cùng HDV thăm quan chợ đêm của cộng đồng ngươi Hoa tại Yangon.

tour du lịch Thái lan tháng 9, 10,11,12

NGÀY  05: YANGON –  HÀ NỘI                  (Ăn: Sáng)

Sau bữa sáng, Quý khách trả phòng khách sạn và xe đưa Quý khách tiếp tục tham quan  Chùa Chaukhtatgyi, nơi có  tượng Phật khổng lồ dài 72m, cao 16m nằm uy nghi giữa trung tâm thành phố. Đoàn thăm quan chùa Voi trắng, chùa Kyauktawgyi với tượng phật làm bằng đá hoa cương nguyên khối nặng hơn 500 tấn. Đoàn ghe thăm chùa Swedaw – chùa xá lợi Răng phật với lối kiến trúc vô cùng đặc sắc.

09h30 Đoàn ra sân bay, đón chuyến bay EK388 (13h00 – 15h30)

15h30 Về Hà Nội. Kết thúc chuyến đi và hẹn gặp lại trong những hành trình tiếp theo ./.

tour du lịch Thái lan tháng 9, 10,11,12

Giá bao gồm:

  • Phương tiện vận chuyển: Xe đưa đón sân bay Nội Bài // Hà Nội
  • Sử dụng hàng không quốc tế 5 sao EMIRATES – Hãng hàng không hàng đầu thế giới
  • Khách sạn theo tiêu chuẩn 3* loại 1 ở Yangon và Golden rock (Phòng đôi, nếu khách lẻ nam hoặc nữ sẽ ở phòng 3 người)
  • Các bữa ăn theo chương trình tiêu chuẩn 8$/bữa  chính;
  • Hướng dẫn viên tiếng Việt đón đoàn tại Myanamar + HDV suốt tuyến.
  • Vé thắng cảnh vào cửa lần 1
  • Xe chuyên dụng lên núi (xe sẽ lên tận đỉnh núi mà không phát sinh bất kỳ chi phí nào)
  • Bảo hiểm du lịch trong suốt hành trình tham quan, mức: 10.000 USD/ người / vụ
  • Quà tặng : Mũ, khăn lạnh, vỏ hộ chiếu.

Giá không bao gồm:

  • Chi phí cá nhân, đồ uống , hành lý quá cước, tiền điện thoại, phí giặt tại trong khách sạn, chi phí phòng đơn;
  • Hộ chiếu (còn thời hạn sử dụng trên 6 tháng);
  • Tiền bồi dưỡng cho HDV và lái xe địa phương: mức tối thiểu: 03 USD/khách/ngày.