Trung tâm mua sắm CentralWorld Siam Bangkok thái lan

Trung tâm mua sắm CentralWorld Siam Bangkok thái lan là một trong những địa điểm mua sắm thú vị nhất. Nơi đây có tất cả mọi thứ từ các cửa hàng thương hiệu quần áo, thời trang funky, các tiện ích công nghệ cao, hiệu sách và thiết kế nội thất cho cửa hàng tạp hóa nhập khẩu, dịch vụ ngân hàng, thẩm mỹ viện, quán ăn sành ăn và thậm chí cả một sân trượt băng. Với rất nhiều lựa chọn hấp để khám phá, bạn có thể dễ dàng chi tiêu một nửa ngày ở đây mà không nhận ra nó. đây là điểm đến lý tưởng trong chuyến du lịch thái lan giá rẻ của bạn

Nó sẽ không gây ngạc nhiên cho bất cứ ai đã trải qua, khu mua sắm có kích thước đáng kinh ngạc của Central World rằng đây là trung tâm mua sắm lớn nhất ở Thái Lan và trong những lớn nhất trên thế giới. 

Các điểm nhấn tại Trung tâm mua sắm CentralWorld Siam Bangkok thái lan

Với diện tích 550.000 mét vuông không gian bán lẻ và một kích thước tổng diện tích 830.000 mét vuông – có nghĩa là lớn hơn bất kỳ trung tâm mua sắm khác tại trung tâm Bangkok 30% – CentralWorld có một loạt các dịch vụ đó bao gồm hơn 500 cửa hàng, 100 nhà hàng và quán cà phê, 15 rạp chiếu phim, khu Kids ‘và Trung tâm học tập (Genius Planet Zone), hai cửa hàng bách neo, cũng như một tòa án thực phẩm hợp thời trang, siêu thị mở rộng và một hình vuông ngoài trời cho các sự kiện quy mô lớn như tiệc đếm ngược năm mới chính thức của Bangkok.

Với vị trí là cái tát-bang ở trung tâm của ‘chiến trường của các trung tâm’ với truy cập trực tiếp Skytrain (BTS) và nhà của hai ngôi đền nổi tiếng, Erawan Shrine và Trimurti Shrine các Chidlom.

Việc bố trí bán lẻ Central World bị ảnh hưởng bởi các khái niệm đường phố mua sắm, cho phép người mua hàng chiêm ngưỡn nhiều cửa hàng trong một cách nhanh chóng và thuân tiện nhất.

Trong khi thiết kế tổng thể của nó đã đặt rất nhiều nhấn mạnh về ánh sáng tự nhiên / ánh sáng ban ngày khi được lọc qua nhiều cửa sổ trần và giếng. tác phẩm điêu khắc tuyệt đẹp của các nghệ sĩ nổi tiếng được sử dụng như là các tính năng trang trí, và một điện thoại di động kính gồm 3.500 quả bóng thủy tinh treo trong một cái giếng mở đã có những đám đông kinh ngạc.
Chuyên neo ‘mega-cửa hàng’ – đo giữa 2.000 và 8.200 mét vuông – bao gồm Supersports, PowerBuy, B2S, Hall Lương thực Trung ương, SB Furniture và Đồ chơi ‘R’ Us. Các cửa hàng Zen kéo dài bảy tầng, trong khi Zen Thế giới về 13 tầng cung cấp một trung tâm thể dục thẩm mỹ, spa, yoga, trung tâm làm đẹp, cũng như một trung tâm xúc tiến giáo dục và du lịch. Trong số 500 cửa hàng đẳng cấp thế giới đếm 35 thương hiệu hàng đầu như Zara, Miss Sixty và Timberland, và 36 ‘cửa hàng đầu tiên’ – thích của các thương hiệu Nhật Bản Uniqlo và các thương hiệu tiếng Anh Next.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *