Trung tâm mua sắm Terminal 21 Sự hấp dẫn lạ lùng tại Bangkok Thái Lan

Trung tâm mua sắm thương mại Terminal 21 (tiếng Thái: เท อ ร์ มิ น อ ล 21) là một tổ hợp trung tâm mua sắm đa chức năng nằm trên đường Sukhumvit, gần ngã tư Asoke, tại Bangkok, Thái Lan. Được khánh thành mở cửa vào tháng Mười năm 2011. Bao gồm 2 khu nhà chính : 

  • Các khu vực bán lẻ – có tổng cộng 9 tầng. neo chính là SF Cinema City và thị trường cho người sành ăn, một siêu thị của The Mall Group.
  • Các khách sạn & cư trú, bởi Centre Point – có tổng cộng 42 tầng, cao gần 202m, được điều hành bởi Centre Point.

Các điểm nhấn tạị trung tâm mua tắm Terminal 21

Mỗi tầng và khu nhà trong khu mua sắm này được mô phỏng và tượng trưng cho nhiều nền văn hóa và những điểm đến nổi tiếng trên thế giới. Cấu trúc trung tâm thương mại Terminal 21 bằng khung thép – thủy tinh, uốn cong như các sân bay. Bên trong tái hiện lại hình ảnh của các thành phố nổi tiếng, các thang cuốn đan chéo vào nhau, các bảng hiệu tựa như những bảng hiệu thông báo ở sân bay. Tổng diện tích của Terminal 21 là 145.000m2, gồm 6 tầng với 500 cửa hiệu buôn bán nhộn nhịp, rạp chiếu phim, siêu thị Gourmet Market, và khu ẩm thực Thái Lan.

  • Giờ mở cửa : 10:00-22:00h
  • Địa chỉ : Sukhumvit Road (between Soi 19 and 21)

LG Floor – Caribbean

theme sàn này là Caribbean thị trấn bãi biển, được trang trí với một bãi biển, một neo biển và một ngọn hải đăng. Nó chứa một siêu thị Gourmet Market, nhà hàng dịch vụ nhanh chóng, các ngân hàng, hiệu sách và cửa hàng tiện lợi.

G Floor – Roma

Điều này được dành cho các thương hiệu sang trọng và cửa hàng thương hiệu, chủ đề là thiên đàng của Rome. Nó được trang trí bằng đá cẩm thạch, tác phẩm điêu khắc nhân vật thần thoại La Mã, và các bức tranh nổi tiếng.

Tầng M – Paris

Đó là đại lộ Champs-Élysées Boulevard và chủ đề Paris Boutiques Streets, đầy đủ các cửa hàng thiết kế Thái Lan và các cửa hàng làm đẹp. Nó được trang trí tác phẩm điêu khắc có Arc de Triomphe và Tháp Eiffel.

Tầng 1 – Tokyo

Tầng này là chủ đề sau Nakamise-dori thị trường và Harajuku Town. Nó được dành riêng cho cửa hàng phụ nữ ‘, được trang trí với các tác phẩm điêu khắc của Sumo, Torii, Samurai và Maneki Neko.

Tầng 2 – London

Này được trang trí với hộp điện thoại màu đỏ mang tính biểu tượng, xe buýt hai tầng của London, London Underground, Cầu Tháp và một Union Jack Flag. chủ đề của nó là Oxford Street of London, với mini-cửa hàng của người đàn ông mặc, quần jean và đồ thể thao.

Tầng 3 – Istanbul

Tầng này là một chủ đề Town Market Istanbul, trang trí với đèn Istanbul phong cách. Nó được dành riêng cho mini-cửa hàng giày dép, túi xách, đồ trang sức, quà tặng và các sản phẩm trang trí.

Tầng 4 – San Francisco (City)

Các chủ đề có Chinatown San Francisco. Nó được trang trí với các tác phẩm điêu khắc của xe điện và Golden Gate Bridge ở San Francisco, phục vụ cho các nhà hàng nổi tiếng của Thái Lan.

Tầng 5 – San Francisco (Pier)

Tầng này được dành riêng cho các nhà hàng quốc tế và Pier tòa án thực phẩm 21. Nó được trang trí với các cảng biển và làng của ngư dân, theo chủ đề sau Bến cảng Fishermans … ..

Tầng 6 – Hollywood

Theme là Hollywood Studio, được trang trí với các tác phẩm điêu khắc của Đăng Hollywood và một giải Oscar bức tượng. Nó chứa 8 màn hình của SF phố Cinema, các câu lạc bộ sức khỏe của Fitness First, một spa và CNTT & Điện thoại di động sản khu CNTT Terminal.

Kinh nghiệm đi du lịch Thái Lan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *